Xem SỐ 25 (2023)

SỐ 25 (2023)

KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN

Đã xuất bản: 24.09.2023

KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN

  • Cải tiến cách thức dạy học ở đại học theo tiếp cận hệ sinh thái giáo dục số
    Huỳnh Trọng Cang
    1-8

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.25.2023.496
  • Những nhân tố ảnh hưởng đến việc sử dụng dịch vụ Ngân hàng số của sinh viên khối ngành kinh tế
    Nguyễn Thị Tuyết Nga, Huỳnh Mỹ Tiên
    9-16

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.25.2023.497
  • Chuyển đổi số thúc đẩy giáo dục thông minh và đại học thông minh
    Nguyễn Đỗ Bích Nga, Huỳnh Mỹ Tiên, Đinh Thị Thu Hân, Lê Văn Cúp
    17-26

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.25.2023.498
  • Vai trò của các thích ứng kỹ thuật số đối với phương pháp dạy và học chuyển đổi
    Trương Hồng Chuyên
    27-36

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.25.2023.499
  • Thúc đẩy chuyển đổi số trong đào tạo nguồn nhân lực lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam
    Lê Thị Hải Đường, Phan Lê Ngọc Châu
    37-44

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.25.2023.500
  • Ứng dụng phương pháp ra quyết định đa tiêu chí kết hợp bộ tiêu chí ICT đánh giá bài giảng điện tử trong chương trình đại học ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng
    Trương Thành Tâm
    45-54

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.25.2023.501
  • Thực trạng ứng dụng công nghệ thông tin của giáo viên mầm non trong xu hướng chuyển đổi số: Nghiên cứu ở một số trường mầm non tỉnh Thanh Hóa
    Hồ Sỹ Hùng
    55-62

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.25.2023.502
  • Đổi mới phương pháp dạy học trong đào tạo giáo viên tiểu học thời kì chuyển đổi số
    Đoàn Thị Ngân, Lê Ngọc Tường Khanh
    63-70

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.25.2023.503
  • Chuyển đổi số trong hoạt động lữ hành
    Nguyễn Trọng Nghĩa
    71-78

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.25.2023.504
  • Xu hướng thay đổi của truyền thông đô thị trong thời kỳ chuyển đổi số
    Vương Quốc Trung
    79-86

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.25.2023.505
  • Bắt nạt trực tuyến của sinh viên: Phân tích từ cách tiếp cận tâm lý học
    Lê Thị Ngọc Thương
    87-94

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.25.2023.506
  • Sử dụng chat GPT làm công cụ hỗ trợ trong việc dạy và học ngành truyền thông
    Nguyễn Thị Phước
    95-100

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.25.2023.507
  • Sự phát triển và những yêu cầu về năng lực trong hoạt động truyền thông
    Nguyễn Ngọc Hạnh My
    101-106

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.25.2023.508
  • Hiệu quả dạy và học trực tuyến một số môn học đặc thù ở bậc đại học
    Nguyễn Thu Hiền
    107-114

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.25.2023.509
  • Giải pháp tích cực hóa hành vi học tập cho sinh viên trong bối cảnh chuyển đổi số giáo dục đại học
    Phạm Thị Bích Hà
    115-122

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.25.2023.510
  • Phát triển văn hóa số cho sinh viên trong xu thế chuyển đổi số tại Việt Nam
    Trần Nguyên Hào
    123-130

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.25.2023.511
  • Năng lực đọc trên nền tảng kỹ thuật số của sinh viên trong bối cảnh chuyển đổi số
    Vũ Thị Thanh Hồng
    131-138

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.25.2023.512
  • Nâng cao năng lực của giảng viên đại học thời chuyển đổi số
    Phan Thị Mai Trâm, Tiêu Bích San
    139-146

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.25.2023.513
  • Ứng dụng thực tế ảo trong giáo dục
    Nguyễn An Phú, Vũ Trực Phức
    147-152

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.25.2023.514
  • Pháp luật về chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục ở Việt Nam hiện nay
    Phạm Hải Sơn
    153-162

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.25.2023.515
  • Phân tích và dự báo sự phát triển của giáo dục khai phóng ở Việt Nam bằng DEA và mô hình dự báo Grey
    Trần Kim Phong
    163-170

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.25.2023.516
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến hiểu biết và kỹ năng quản lý tài chính cá nhân của sinh viên Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng thời kỳ chuyển đổi số
    Lê Thị Hồng Hạnh, Nguyễn Đỗ Bích Nga, Nguyễn Thị Thanh Nhung, Nguyễn Thạnh Phú, Trần Nguyễn Hiền Như, Phạm Hoàng Lộc
    171-180

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.25.2023.517
  • Công nghệ ứng dụng trong xây dựng và triển khai nội dung giáo dục, đào tạo trực tuyến và trực tiếp
    Nguyễn Ngô Trường An, Lê Huỳnh Hoài Bão
    181-188

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.25.2023.518
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên tộc người thiểu số tại Đắk Lắk
    Trần Thị Hoan, Võ Tấn Phong
    189-198

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.25.2023.519