Xem SỐ 30 (2024)

SỐ 30 (2024)

Đã xuất bản: 24.07.2024

KHOA HỌC SỨC KHOẺ

  • Phân tích tình hình sử dụng kháng sinh điều trị ngoại trú nhiễm trùng đường hô hấp trên tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố
    Nguyễn Huỳnh Mỹ Trinh, Lê Thị Tường Vi, Phạm Cảnh Em
    1-10

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.30.2024.637
  • Nghiên cứu thực trạng sử dụng thuốc ức chế bơm proton trên bệnh lý tiêu hóa tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng năm 2023
    Nguyễn Thị Chi, Nguyễn Thị Thu Hương, Lê Văn Thanh
    11-18

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.30.2024.638
  • Nghiên cứu công thức bào chế vi cầu tải Ibuprofen
    Nguyễn Thị Ánh Nguyệt, Nguyễn Huệ Minh, Nguyễn Hữu Phúc
    19-26

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.30.2024.639
  • Đánh giá tính an toàn và tác dụng điều hòa lipid máu, huyết áp của cốm phối hợp từ dược liệu
    Nguyễn Hoàng Minh, Nguyễn Đình Phúc
    27-36

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.30.2024.640
  • Tối ưu hóa quy trình chiết xuất tinh dầu hương nhu tía (Ocimum tenuiflorum L.) và định lượng eugenol trong tinh dầu bằng phương pháp quang phổ hấp thu UV - Vis
    Nguyễn Thị Như Ngọc, Phạm Hoàng Long, Phan Nguyễn Thu Xuân
    37-46

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.30.2024.641
  • Tác động kháng khuẩn của nước súc miệng thảo dược lên vi khuẩn nha chu
    Lương Thị Gia Hân, Phan Hoàng My, Trần Quốc Khải Hoàn, Trần Thiên Bửu, Dương Hoàng Tuấn, Trần Thị Phương Thảo
    47-54

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.30.2024.642
  • Phát triển phần mềm Pharsolpro SS 1.0 cho nghiên cứu khảo sát mức độ hài lòng
    Chung Khang Kiệt, Đỗ Quang Dương, Nguyễn Đức Tùng, Bùi Thị Phương Thảo
    55-62

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.30.2024.643

KHOA HỌC KINH TẾ VÀ QUẢN LÝ

KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN

  • Phương pháp giảng dạy các môn học kỹ năng báo chí: Tiếp cận từ lý thuyết khuếch tán đổi mới và lý thuyết học tập xã hội
    Trần Thị Phương Nhung
    95-104

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.30.2024.647
  • Áp dụng phương pháp lồng ghép Service Learning trong giảng dạy truyền thông
    Nguyễn Phát Tài
    105-112

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.30.2024.648
  • Sử dụng nội dung do sinh viên tạo trong giảng dạy truyền thông
    Nguyễn Thị Phước
    113-120

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.30.2024.649
  • Đánh giá kết quả của người học: Những phương pháp tiếp cận mới qua trường hợp môn “Truyền hình” thuộc ngành Truyền thông đa phương tiện
    Trương Thị Hoài Hương
    121-128

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.30.2024.650
  • Xây dựng hệ thống đo lường chuẩn đầu ra chương trình đào tạo của trường đại học theo chuẩn AUN-QA
    Lê Hoài Ân, Phùng Thị Hồng Gấm
    129-138

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.30.2024.651
  • Văn hóa phồn thực trong tác phẩm hội họa, điêu khắc Việt Nam
    Nguyễn Minh Trúc Sơn, Lê Văn Thanh
    139-148

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.30.2024.652
  • ChatGPT trong khoa học và giáo dục
    Nguyễn Phúc Quân
    149-158

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.30.2024.653
  • Ảnh hưởng của cách mạng công nghiệp 4.0 đối với giáo dục đại học Việt Nam hiện nay: Thực trạng và giải pháp
    Nguyễn Thái Giao Thủy
    159-166

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.30.2024.654
  • Thực trạng giáo dục kỹ năng mềm cho sinh viên hiện nay
    Vi Văn Thảo
    167-176

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.30.2024.655
  • Động cơ học tập của sinh viên Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng
    Trịnh Viết Then
    177-184

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.30.2024.656
  • Thực trạng giáo dục học sinh bằng phương pháp kỉ luật tích cực ở các trường tiểu học thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai
    Đinh Thị Hồng Vân, Nguyễn Thị Hồng, Trần Minh Đức, Trần Thế Sơn, Phạm Thị Điệp
    185-194

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.30.2024.657