Xem SỐ 30 (2024)

SỐ 30 (2024)

Đã xuất bản: 24.07.2024

KHOA HỌC SỨC KHOẺ

KHOA HỌC KINH TẾ VÀ QUẢN LÝ

KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN

  • Phương pháp giảng dạy các môn học kỹ năng báo chí: Tiếp cận từ lý thuyết khuếch tán đổi mới và lý thuyết học tập xã hội
    Trần Thị Phương Nhung
    95-104

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.30.2024.647
  • Áp dụng phương pháp lồng ghép Service Learning trong giảng dạy truyền thông
    Nguyễn Phát Tài
    105-112

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.30.2024.648
  • Sử dụng nội dung do sinh viên tạo trong giảng dạy truyền thông
    Nguyễn Thị Phước
    113-120

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.30.2024.649
  • Đánh giá kết quả của người học: Những phương pháp tiếp cận mới qua trường hợp môn “Truyền hình” thuộc ngành Truyền thông đa phương tiện
    Trương Thị Hoài Hương
    121-128

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.30.2024.650
  • Xây dựng hệ thống đo lường chuẩn đầu ra chương trình đào tạo của trường đại học theo chuẩn AUN-QA
    Lê Hoài Ân, Phùng Thị Hồng Gấm
    129-138

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.30.2024.651
  • Văn hóa phồn thực trong tác phẩm hội họa, điêu khắc Việt Nam
    Nguyễn Minh Trúc Sơn, Lê Văn Thanh
    139-148

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.30.2024.652
  • ChatGPT trong khoa học và giáo dục
    Nguyễn Phúc Quân
    149-158

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.30.2024.653
  • Ảnh hưởng của cách mạng công nghiệp 4.0 đối với giáo dục đại học Việt Nam hiện nay: Thực trạng và giải pháp
    Nguyễn Thái Giao Thủy
    159-166

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.30.2024.654
  • Thực trạng giáo dục kỹ năng mềm cho sinh viên hiện nay
    Văn Vi Thảo
    167-176

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.30.2024.655
  • Động cơ học tập của sinh viên Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng
    Trịnh Viết Then
    177-184

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.30.2024.656
  • Thực trạng giáo dục học sinh bằng phương pháp kỉ luật tích cực ở các trường tiểu học thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai
    Đinh Thị Hồng Vân, Nguyễn Thị Hồng, Trần Minh Đức, Trần Thế Sơn, Phạm Thị Điệp
    185-194

    DOI: https://doi.org/10.59294/HIUJS.30.2024.657