Sử dụng mô hình hồi quy đa biến trong việc đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng Agribank chi nhánh Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa

Các tác giả

  • Trần Vinh Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng
  • Nguyễn Thị Thúy Nga Ngân hàng AGRIBANK – CN Ninh Hòa

Từ khóa:

Dịch vụ ngân hàng, dịch vụ ngân hàng cá nhân, ngân hàng Agribank, hồi qui đa biến

Tóm tắt

Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là xác định các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng Agribank chi nhánh Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa, đồng thời đánh giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố này. Từ đó đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng Agribank chi nhánh Ninh Hòa. Nghiên cứu này sử dụng đồng thời phương pháp nghiên cứu định tính và phương pháp nghiên cứu định lượng. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng có 5 yếu tố chính ảnh hưởng chất lượng dịch vụ dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng Agribank chi nhánh Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa là: Sự đồng cảm, Độ tin cậy, Khả năng đáp ứng, Năng lực phục vụ và Tính hữu hình, đây là căn cứ hết sức quan trọng để đưa ra những đề xuất đối với các nhà quản trị trong việc đề ra các chính sách và biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng Agribank chi nhánh Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa.

Tải xuống

Số lượt xem: 129
Tải xuống: 162

Đã xuất bản

24.12.2022

Cách trích dẫn

[1]
T. Vinh và N. T. T. Nga, “Sử dụng mô hình hồi quy đa biến trong việc đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng Agribank chi nhánh Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa”, HIUJS, số p.h ĐẶC BIỆT, tr 520–529, tháng 12 2022.

Số

Chuyên mục

KHOA HỌC KINH TẾ VÀ QUẢN LÝ