Mô hình hệ thống quản lý KPIs dựa trên năng lực then chốt của giảng viên đại học Việt Nam định hướng giáo dục 4.0

Các tác giả

  • Trương Hồng Chuyên Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng
  • Đặng Thanh Tuấn Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng
  • Nguyễn Thị Thanh Thảo Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng
  • Trần Thị Nhinh Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Tóm tắt

Kỷ nguyên số thúc đẩy các tiến bộ vượt trội về công nghệ cũng như thay đổi trong cách thức làm việc và giao tiếp của con người. Giáo dục cũng không nằm ngoài quỹ đạo đó, đặc biệt là trong xu hướng hội nhập quốc tế và toàn cầu hóa. Nhu cầu về hệ thống quản lý và đánh giá đúng mức năng lực làm việc của giảng viên là tất yếu cho sự phát triển của các trường đại học nói riêng và toàn ngành giáo dục Việt Nam nói chung. Trong phạm vi bài báo này, mô tả về thiết kế và vận hành thử nghiệm đối với mô hình hệ thống quản lý KPIs dựa trên bộ tiêu chuẩn và tiêu chí những năng lực then chốt của giảng viên trong thời đại giáo dục 4.0 sẽ được trình
bày và phân tích chi tiết.

Tải xuống

Số lượt xem: 74
Tải xuống: 57

Đã xuất bản

01.01.2021

Cách trích dẫn

[1]
T. H. Chuyên, Đặng T. Tuấn, N. T. T. Thảo, và T. T. Nhinh, “Mô hình hệ thống quản lý KPIs dựa trên năng lực then chốt của giảng viên đại học Việt Nam định hướng giáo dục 4.0”, HIUJS, vol 14, tr 67–78, tháng 1 2021.

Số

Chuyên mục

KINH TẾ VÀ QUẢN LÝ

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả

1 2 > >>