Phát triển trò chơi học tập để giảng dạy sử dụng hiệu quả nguồn lực trong ngành may mặc

Các tác giả

  • Nguyễn Ngô Trường An Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Từ khóa:

trò chơi hóa, may mặc, RELG, giáo dục

Tóm tắt

Các nguồn lực khác nhau được tiêu thụ trong tất cả các giai đoạn của vòng đời sản phẩm. Nâng cao nhận thức về cách sử dụng tài nguyên trong từng giai đoạn và dạy các chiến lược thích hợp để đạt hiệu quả sử dụng tài nguyên cao là những nhiệm vụ quan trọng trong giáo dục ngành kỹ thuật, không chỉ ở các nước công nghiệp phát triển mà còn ở các nước đang phát triển. Resources Efficiency Learning Game” (RELG) dạy các chiến lược nâng cao hiệu quả sử dụng tài nguyên và tính bền vững cho sinh viên bằng cách đặt họ vào vai trò của các nhà sản xuất xe máy điện. Và những người phải cạnh tranh với nhau. Trò chơi hiện tại chỉ giới hạn ở những chiến lược hữu ích cho trường hợp của xe máy điện. Do đó, các chiến lược có thể vận dụng đối với các sản phẩm và ngành công nghiệp khác. Ngành công nghiệp may mặc là một yếu tố kinh tế quan trọng không chỉ đối với Việt Nam mà còn đối với các nước đang phát triển khác. Mục tiêu của nghiên cứu là điều chỉnh và thiết kế lại thông số cho “Resources Efficiency Learning Gamecho sản phẩm là giày để mở ra trò chơi ứng dụng sâu hơn trong ngành may mặc.

Tải xuống

Số lượt xem: 56
Tải xuống: 57

Đã xuất bản

24.12.2022

Cách trích dẫn

[1]
N. N. T. An, “Phát triển trò chơi học tập để giảng dạy sử dụng hiệu quả nguồn lực trong ngành may mặc”, HIUJS, số p.h ĐẶC BIỆT, tr 676–684, tháng 12 2022.

Số

Chuyên mục

KHOA HỌC KỸ THUẬT - CÔNG NGHỆ