Đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh đối với môn học giáo dục thể chất

Các tác giả

  • Tạ Hoàng Thiện Trường Đại học Thể dục thể thao Tp. Hồ Chí Minh
  • Phan Thanh Mỹ Trường Đại học Tài Chính - Marketing
  • Cù Văn Hoàng Trung tâm Thể dục thể thao Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh

Từ khóa:

mức độ hài lòng, Sinh viên, Giáo dục thể chất

Tóm tắt

Mục tiêu: Đánh giá mức độ của sinh viên đối với Giáo dục thể chất nhằm xác định các biện pháp phù hợp để cải thiện mức độ hài lòng của sinh viên đối với môn học ngày càng tốt hơn, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy môn học Giáo dục thể chất của Trung tâm thể dục thể thao Đại học Quốc Gia Thành phố Hồ Chí Minh. Phương pháp: Xác định các biến lượng và xây dựng thang đo mức độ hài lòng và đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên đối với môn học Giáo dục thể chất. Mẫu nghiên cứu là 1000 sinh viên Trường Đại học Khoa học Tự nhiên. Kết quả: Sinh viên hài lòng với môn học Giáo dục thể chất nhưng mức độ chưa cao. Từ đây, bài báo đã xác định 4 biện pháp tác động thực nghiệm để nâng cao mức độ hài lòng của sinh viên đối với môn học Giáo dục thể chất (GDTC). Kết luận: Mức độ hài lòng của sinh viên có vai trò quan trọng để nâng cao chất lượng học tập và giảng dạy môn học Giáo dục thể chất và để nâng cao mức độ hài lòng của sinh viên đối với môn học Giáo dục thể chất thì phải sử dụng các biện pháp tác động phù hợp.

Tải xuống

Số lượt xem: 92
Tải xuống: 283

Đã xuất bản

24.12.2022

Cách trích dẫn

[1]
T. H. Thiện, P. T. Mỹ, và C. V. Hoàng, “Đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh đối với môn học giáo dục thể chất”, HIUJS, số p.h ĐẶC BIỆT, tr 775–785, tháng 12 2022.

Số

Chuyên mục

KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN