Xây dựng các nhóm đồ án kiến trúc theo hướng phát triển bền vững trong chương trình đào tạo

Các tác giả

  • Phạm Đăng Tuấn Lâm Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Từ khóa:

chương trình đào tạo, đồ án kiến trúc, bền vững

Tóm tắt

Đồ án kiến trúc đóng vai trò là bộ khung trong tổng thể chương trình đào tạo kiến trúc sư. Giảng dạy và thực hiện đồ án kiến trúc chiếm thời lượng lớn trong quá trình đào tạo, quyết định chất lượng đào tạo. Bên cạnh việc xây dựng khung chương trình đào tạo tiên tiến, các nhóm đồ án thiết kế kiến trúc cũng cần được nghiên cứu cập nhật cho phù hợp với xu thế phát triển của xã hội. Xây dựng các nhóm đồ án kiến trúc theo hướng phát triển bền vững, bám sát thực tế, nhằm từng bước nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập của giảng viên và sinh viên.

Abstract

Architectural projects play a core role in the curriculum and course structure. Teaching and implementing architectural projects take a large workload in the training process, deciding on the quality of training. In addition to building a framework of advanced curriculum, groups of architectural projects also need to be researched and updated to suit the trend of social development. Constructing the groups of architectural projects towards sustainable development, reality, in order to gradually improve the quality of teaching and learning of teachers and students.

Tải xuống

Số lượt xem: 40
Tải xuống: 12

Đã xuất bản

16.04.2023

Cách trích dẫn

[1]
P. Đăng T. Lâm, “Xây dựng các nhóm đồ án kiến trúc theo hướng phát triển bền vững trong chương trình đào tạo”, HIUJS, vol 13, tr 77–88, tháng 4 2023.

Số

Chuyên mục

KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHỆ