Phối hợp nhà trường - gia đình - xã hội trong quản lý hoạt động giáo dục giá trị sống cho học sinh trung học cơ sở - nghiên cứu tại trường THCS – THPT Trương Vĩnh Ký, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông

Các tác giả

  • Trần Thế Anh Trường THCS - THPT Trương Vĩnh Ký
  • Hoàng Thị Kim Huệ Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Từ khóa:

giáo dục giá trị sống, phối hợp lực lượng giáo dục, trung học cơ sở

Tóm tắt

Bài viết tổng hợp và phân tích cơ sở lý luận của phối hợp nhà trường – gia đình – xã hội trong quản lý hoạt động giáo dục giá trị sống cho học sinh trung học cơ sở. Chia sẻ kết quả khảo sát thực trạng tại trường trung học cơ sở - trung học phổ thông Trương Vĩnh Ký, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông. Lý giải nguyên nhân của thực trạng và đề xuất biện pháp nâng cao hiệu quả công tác phối hợp các lực lượng giáo dục trong quản lý hoạt động giáo dục giá trị sống cho học sinh trung học cơ sở.

Abstract

This article looks at the management of schools - families – community partnerships in the living values education activities for secondary students. The article shares the examination of the situation at Truong Vinh Ky high school, Dak Mil district, Dak Nong province. It also explained the causes of the case and proposed measures to improve the effectiveness of the educational forces’
coordination in the management of the living values education activities for secondary students.

Tải xuống

Số lượt xem: 61
Tải xuống: 36

Đã xuất bản

11.04.2023

Cách trích dẫn

[1]
T. T. Anh và H. T. K. Huệ, “Phối hợp nhà trường - gia đình - xã hội trong quản lý hoạt động giáo dục giá trị sống cho học sinh trung học cơ sở - nghiên cứu tại trường THCS – THPT Trương Vĩnh Ký, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông”, HIUJS, vol 12, tr 93–104, tháng 4 2023.

Số

Chuyên mục

KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN