Vận dụng phương pháp dạy học dự án trong giảng dạy tiếng Việt cho người nước ngoài

Các tác giả

  • Phạm Thị Liễu Trang Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Huế (HUFLIS)
  • Tôn Nữ Thùy Trang Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Huế (HUFLIS)

Từ khóa:

phương pháp, dạy học dự án, giảng dạy tiếng Việt cho người nước ngoài

Tóm tắt

Mục tiêu: Đánh giá việc vận dụng phương pháp dạy học dự án trong giảng dạy tiếng Việt cho người nước ngoài tại Khoa Việt Nam học, Trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Huế. Phương pháp: Nghiên cứu lý thuyết kết hợp thực tiễn dạy học và khảo sát, phỏng vấn đối tượng người học. Kêt quả: Đánh giá ưu điểm, hạn chế của phương pháp dạy học dự án khi vận dụng trong giảng dạy tiếng Việt cho người nước ngoài. Kết luận: Khẳng định việc sử dụng phương pháp dạy học dự án là phù hợp và đem lại hiệu quả cao. Dạy học dự án góp phần nâng cao chất lượng dạy và học cũng như góp phần đổi mới phương pháp dạy học trong giai đoạn hiện nay.

Tải xuống

Số lượt xem: 217
Tải xuống: 182

Đã xuất bản

24.12.2022

Cách trích dẫn

[1]
P. T. L. Trang và T. N. T. Trang, “Vận dụng phương pháp dạy học dự án trong giảng dạy tiếng Việt cho người nước ngoài”, HIUJS, số p.h ĐẶC BIỆT, tr 648–652, tháng 12 2022.

Số

Chuyên mục

KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN