Dạng thức phim ngắn trong phát triển nội dung quảng cáo và tác động của nó đến hiệu suất cuối cùng của chiến dịch digital
Các tác giả
Từ khóa:
video content, digital marketing, video engagementTóm tắt
Mục tiêu: Dạng thức của nội dung quảng cáo là một trong các trụ cột khi xây dựng một chiến dịch digital marketing nói chung. Việc xác định dạng thức nào có hiệu quả nhất trong triển khai quảng cáo sẽ có tác động đáng kể đến hiệu suất quảng cáo và chi phí của doanh nghiệp. Phương pháp: Nghiên cứu thực hiện tổng hợp và so sánh trên 393 báo cáo kết quả quảng cáo digital marketing với 22,831,439 lượt xem và 421,018 lượt phản ứng, theo các mức độ khác nhau của người dùng, từ quan sát, tương tác đến cam kết trên mẫu quảng cáo. Báo cáo được thực hiện trong các điều kiện khác nhau như thời gian (thời gian làm việc, thời gian cuối tuần), các địa phương khác nhau (các thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội, các địa phương ít sôi động hơn về digital marketing như Thanh Hoá, Cần Thơ), các yếu tố nhân khẩu học của đối tượng khán giả (khác nhau về giới tính và độ tuổi). Kết quả: Kết quả tổng hợp từ các báo cáo cho thấy dạng thức phim ngắn (video/short video) có tác động chênh lệch cao đáng kể lên hiệu suất cuối cùng của chiến dịch khi so sánh với dạng thức ảnh tĩnh (image) là hình thức đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Kiến nghị: Tác giả đưa ra kiến nghị về tối ưu hiệu suất thông qua dạng thức nội dung đối với các doanh nghiệp hướng kết quả quảng cáo đến một hành động cụ thể của người xem, người mua bằng cách phát triển các video ở dạng đơn giản không cần sử dụng phần mềm chuyên biệt mà vẫn đạt được hiệu quả.
Tải xuống
Tải xuống: 431