Đo lường chỉ số SIPAS 2018 tại Ủy ban nhân dân huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương

Các tác giả

  • Hoàng Mạnh Dũng Trường Đại học Thủ Dầu Một
  • Nguyễn Thị Thanh Loan Ủy ban nhân dân huyện Bàu Bàng - Tỉnh Bình Dương

Tóm tắt

Từ năm 2015 đến nay, Bộ Nội vụ đã ban hành phương pháp đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước gọi tắt là SIPAS (Satisfaction Index of Public AdministraƟve Services). Hàng năm, Bộ Nội vụ - Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - Hội Cựu chiến binh Việt Nam đều Ɵến hành công bố về Chỉ số SIPAS thuộc các cơ quan hành chính cấp tỉnh và cấp Bộ. Bài viết này tập trung đo lường chỉ số SIPAS đối với một cơ quan hành chính cấp huyện. Phạm vi nghiên cứu cụ thể tại Ủy ban nhân dân huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương (viết tắt là UBND huyện). Qua đó đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của Ủy ban nhân dân huyện nhằm đánh giá khách quan chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công và không
ngừng nâng cao năng lực phụng sự nhân dân trên địa bàn quản lý.

Tải xuống

Số lượt xem: 53
Tải xuống: 39

Đã xuất bản

01.01.2021

Cách trích dẫn

[1]
H. M. Dũng và N. T. T. Loan, “Đo lường chỉ số SIPAS 2018 tại Ủy ban nhân dân huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương”, HIUJS, vol 14, tr 41–54, tháng 1 2021.

Số

Chuyên mục

KINH TẾ VÀ QUẢN LÝ

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả