NGUYỄN MINH NGUYỆT, N. M. N.; ĐẶNG LÊ ĐĂNG KHOA, Đặng L. Đăng K.; NGUYỄN ANH KHOA, N. A. K.; ĐẶNG XUÂN THANH, Đặng X. T.; TÔ TUẤN KIỆT, T. T. K.; NGUYỄN THỦY TIÊN, N. T. T. NGHIÊN CỨU ẢNH HƯỞNG CỦA QUẢNG CÁO LÊN Ý ĐỊNH MUA SẮM CỦA SINH VIÊN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUỐC TẾ HỒNG BÀNG. Tạp Chí Khoa Học Trường Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng, [S. l.], n. ĐẶC BIỆT, p. 357–367, 2024. DOI: 10.59294/HIUJS.KHTT.2024.041. Disponível em: https://tapchikhoahochongbang.vn/js/article/view/817. Acesso em: 19 tháng 9. 2024.